I. HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

 Sản phẩm Linhkiengiasi.com.vn bán ra:

  • Tất cả sản phẩm là hàng chính hãng
  • Có đại diện của hãng ở Việt Nam
  • Có hơn 2000 địa chỉ trung tâm bảo hành trên toàn quốc

Nhằm mục đích tiện lợi hơn cho khách hàng, linhkiengiasi.com.vn giúp khách hàng được chọn 1 trong 2 cách bảo hành sau:

Cách 1: 

Khách hàng ở xa, khắp các huyện, xã,... trong cả nước

Khách hàng mang trực tiếp hàng bảo hành đến các trung tâm bảo hành của hãng để hãng xử lý sớm nhất cho khách hàng.

Click vào đây xem các địa chỉ, Số điện thoại TTBH gần bạn nhất

Thời buổi cạnh tranh, Việc bảo hành tại các TTBH của hãng ở toàn quốc sẽ dễ dàng và nhanh chóng, không khó khăn như các bạn nghĩ. Trường hợp khách hàng phát sinh thêm sự cố vướn mắt trong quá trình bảo hành tại TTBH của hãng, vui lòng liên hệ linhkiengiasi.com.vn qua số hotline 1900989887 để chúng tôi tác động đến hãng hỗ trợ cho bạn tốt hơn một cách nhiệt tình

Cách 2:

Khách hàng gần công ty vui lòng mang đến địa chỉ :

    • 502 Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Điện thoại liên hệ: 1900989887 
  • Qui trình tiếp nhận kiểm tra sản phẩm tại chỗ, có sự giám sát của khách hàng:
    • Nếu phát hiện lỗi: xử lý bảo hành
    • Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng: xử lý hỗ trợ
    • Nếu không phát hiện lỗi ngay hoặc lỗi nặng: Linhkiengiasi.com.vn sẽ giữ lại sản phẩm để gửi về TTBH của hãng tiếp tục kiểm tra, thời gian kiểm tra tối đa 3 ngày làm việc.
  • Các sản phẩm mua từ linhkiengiasi.com.vn sẽ được đổi mới trong 7 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi kĩ thuật của sản phẩm sẽ được đổi mới ngay lập tức với điều kiện sản phẩm bị lỗi phải còn giữ nguyên tem bảo hành , hộp hoặc seal sản phẩm.
  • Các sản phẩm có tương tác vật lý làm thay đổi hình dáng bên ngoài và cấu trúc bên trong của sản phẩm sẽ không được đổi mới. Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo chính sách của hãng.

 

II. THỜI GIAN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH:

  • Thời gian tiếp nhận: 8h30 – 17h (Thứ 2 – Thứ 6)
  • Quý khách vui lòng xuất trình phiếu tiếp nhận lúc nhận sản phẩm trả bảo hành.

* Trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra, thời gian tiếp nhận và dự kiến xử lý bảo hành dự kiến 7 – 14 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết.

III. BẢO HÀNH SẢN PHẨM LINH KIỆN MÁY TÍNH:

 

  • Linh kiện máy tính (không bao gồm màn hình và laptop) đủ điều kiện bảo hành với yêu cầu như sau:
    • Tem sản phẩm vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành của linhkiengiasi.com.vn
    • Tem không được rách hoặc bị dán đè lên tem bảo hành của linhkiengiasi.com.vn hoặc tem của hãng/ nhà phân phối.
    • Số serial trên các sản phẩm vẫn còn nguyên không được bong tróc hoặc mất số serial.

* Áp dụng đổi ngay với các trường hợp lỗi được phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra. Nếu trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra, sản phẩm sẽ được nhận lại và gửi lên hãng để hỗ trợ kiểm tra thêm.

* Trường hợp sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành, Linhkiengiasi.com.vn sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa.

* Trường hợp nếu sản phẩm lỗi do người sử dụng không có khả năng sửa chữa được, sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.